g¤jh« tF¥ò – jäœ
Ïu©lh« jhŸ
(Ïy¡fz«,
Jiz¥ghl«, f£Liu, foj«, bkhê¥gæ‰Á)
fhy« : 02.30 kâ
kÂ¥bg© : 100
F¿¥ò: éilfŸ bjëthfΫ F¿¥Ã£l mséY« mikjš
nt©L«.
gFÂ – m
m) mid¤J édh¡fS¡F« éilaë¡f. 20 x 1 = 20
1. `btsthš’ – Ï¢brhšèš gæ‹W tU« FW¡f« ahJ ?
2. kunt® - Ï¢brhšiy¥ Ãç¤J v›tif¥ òz®¢Á vd¡ TWf.
3. `ntŒòiu njhŸ’ – Ï¢brhšèš mikªJŸs ctk cUò ahJ?
4. e©gfš – Ï¢ÁWbghGJ v¤Âiz¡FçaJ.?
5. MLthah v‹w édhΡF¥ ghLnt‹ v‹W TWtJ v›tif éil?
1. `btsthš’ – Ï¢brhšèš gæ‹W tU« FW¡f« ahJ ?
2. kunt® - Ï¢brhšiy¥ Ãç¤J v›tif¥ òz®¢Á vd¡ TWf.
3. `ntŒòiu njhŸ’ – Ï¢brhšèš mikªJŸs ctk cUò ahJ?
4. e©gfš – Ï¢ÁWbghGJ v¤Âiz¡FçaJ.?
5. MLthah v‹w édhΡF¥ ghLnt‹ v‹W TWtJ v›tif éil?
6. tšèd« äF« Ïl§fSŸ Ïu©lid¢ rh‹W jªJ
és¡Ff.
7. FHªij Fjiy bkhêaäœJ – Ï¥ghlyoæš mikªJŸs cUtf¤ij ctikahf kh‰Wf.
8.
bgW – Ï¢brhšiy
éidba¢rkh¡Ff.
9.
f©lh‹ - Ï›éidK‰¿‹ gFÂia vL¤bjGJf.
10.
Ïwªjfhy Ïilãiy mikªJŸs éidK‰iw¤ nj®ªbjGJf.
m) tU»wh‹ M)
tUth‹ Ï) tU»‹wh‹ <) tªjh‹
11.
éid¤bjhif gæ‹W tªJŸs brh‰bwhliu¤ nj®ªbjGJf.
m) brŒbjhêš M)
khwhÏsik Ï) óç»H§F
<) njU« ÂUéHhΫ
12.
ÑœtUtdt‰WŸ bghJbkhêia¤ nj®ªbjGJf.
m)
br«ngh¤J M) tªjh‹ Ï) gyif <) és¡f«
13.
ÑœtUtdt‰WŸ c«ik¤bjhifia¤ nj®ªbjGJf.
m) bjU¡fil M) bt‰¿iygh¡F Ï) és¡bf©bzŒ
<) jhͫnrͫ
14.
xUbghU£g‹bkhêia¤ nj®ªbjGJf.
m) éU¥ò« btW¥òä‹¿ thœªjh‹. M) ÏuÎgfš ghuhJ ciH¤jh‹.
Ï) ca®ªnjh§»a kiyia¡ f©nl‹. Ï) g¢ir¥gnrš v‹w taš.
15.
Ñœ¡fhQ« bjhlçYŸs xUik g‹ik¥ ÃiHÚ¡» vGJf.
go¤J Ko¤jtU¡F mtut® jF¡nf‰g cŸeh£oY«
btëeh£oY« gâòçÍ«
thŒ¥òfŸ cŸsJ.
16.
Ñœ¡fhQ« bjhlçš rªÂ¥ÃiHfis Ú¡» vGJf.
cçik¡Fuš bfhL¤j ešnyh®fisjh‹ eh« Ó®ÂU¤j¢
br«kšfŸ vd Áªij k»H¥
ghuh£L»nwh«.
17.
Ñœ¡fhQ« bjhl®fëš mikªJŸs Ãwbkhê¢ brhšY¡Fça j䜢brhš vGJf.
fiy e« thœé‹ cæ®eho. fiyæšiynaš e« thœéš rªnjhõäšiy.
18.
Ñœ¡fhQ« bjhlçYŸs t>c¢brh‰fis Ú¡» vGJf.
tyJg¡f¢ Rt‰¿š vGjhnj.
19.
Ñœ¡fhQ« ciu¥gF¡F¥ bghU¤jkhd ãW¤j¡F¿æ£L vGJf.
k© v‹whš ãy« v‹gJ bghUŸ jäH®fŸ ãy¤ij¡ F¿ŠÁ Kšiy kUj« beŒjš
ghiy vd Itifahf¥ Ãç¤jd®.
20. Ñœ¡fhQ« kuò¤bjhl® F¿¡F« bghUis vGJf.
ghuÂjhr‹ jäêy¡»a thåš bfhof£o¥ gwªjh®.
M) Ñœ¡fhQ« édh¡fS¡F
éilaë¡f. 5 × 2 = 10
21.
neçir bt©ghé‹ Ïy¡fz« ahJ? rh‹W jUf.
22.
ÑGŸs ghlèš gæ‹WtU« gh tifia¡ F¿¥Ã£L, mj‹ Ïy¡fz« vGJf.
jhŒbkhê ts®¤jš jäH®j§ flnd
thŒbkhê òu¤jš k‰wt® flnd
fhŒbkhê j鮤jš f‰wt® flnd
MŒbkhê Íiu¤jš m¿P®j§ flnd.
23.
brhšÃ‹tUãiy mâ¡F vL¤J¡fh£L¤ jUf.
24.
tŠr¥òfœ¢Á mâia¢ rh‹WjªJ és¡Ff.
25.
Ñœ¡fhQ« Fw£ghé‰F my»£L thŒghL jUf.
e‹¿¡F é¤jhF« ešbyhG¡f« ÔbahG¡f«
v‹W« ÏL«ig jU«.
gFÂ – M
m) vitnaD« eh‹fD¡F g¤J
tçfS¡F äfhkš éilaë¡f. 4 × 5
= 20
26. gçÂkh‰ fiyPç‹
j䜥g‰iw btë¥gL¤J« mt®j« brašfŸ Iªjid¡ F¿¥ÃLf.
27. kidéÍl‹ ÅL ÂU«Ãa fkyehj‹, têæš kw¡fhkš ehYKH«
kšèif¥óit th§» tªjh‹.
ÅL tªjJ«, Kjš ntiyahf kidéæl« óit¡
bfhL¤jt‹ f©fŸ fy§»d. “nfh»yh! óit¤ jiyãiwa t¢R¡bfhŸ. v¥gΫ
bgh£L« óÎkh, rªnjhõkh Ú ÏU¡fQ«.” v‹wh‹. nfh»yh Âif¥òl‹ fztid¥ gh®¤jhŸ.
m) fkyehjå‹ f©fŸ fy§f¡ fhuzbk‹d?
28.
mfHhŒÎ nk‰bfhŸS«bghGJ Ëg‰wnt©oa têKiwfŸ ahit?
29. “v‹doa«kh Ϫj¡ F£obašyh« Ï¥go¡ f¤Jnj. ftå¡f¡ Tlhjh, ght« ? v‹whŸ »Hé.
“mªj ehŒ fhiyæny nghdJ Ï‹D« tuéšiy m¤ij.
ghš Ïšyhkš F£o všyh« f¤JJ” v‹whŸ kUkfŸ.
m) Fw£il xè v‹D« Ï¡fijæš Ïl«bgW« kUkfë‹ fUiz
cŸs¤ij vL¤J¡fh£Lf.
30. ÂUtU£Ãufhr tŸsyhç‹
g‹Kf M‰wiy vGJf.
31. m©zh vGÂa foj¤Âš
Ïl«bgW« fU¤JfŸ eh‹fid vGJf.
gFÂ
– Ï
32. Ñœ¡fhQ« F¿¥òfis¡bfh©L xU g¡f mséš éçthd f£Liu vGJf.
jiy¥ò x‹W« jUf.
fâå ‐ njh‰w« ‐ ts®¢Á ‐ Ïiza« ‐ Ïiza¤js tr ‐
fâåtê¡ fšé ‐ fâåæ‹ éa¤jF rhjidfŸ – ga‹gL« JiwfŸ-
cyf« cŸs§ifæš
(mšyJ)
R‰W¥òw¢
NHš – khR¡f£L¥ghL – Ïa‰ifia mê¤jš – fh‰W khR – e¢R¥òif – Ú® khR –
bjhê‰rhiyæ‹ fêÎ – khrilªj Ú® -
xè khR – xèbgU¡» -
Ïiu¢rš – eu«ò k©ly«
ghÂ¥ò – f£L¥gL¤J«
têfŸ.
(foj«)
33. E« Cçš FoÚ® trÂ
brŒJjUkhW kht£l M£Á¤jiytU¡F é©z¥g« tiuf.
8
(mšyJ)
j£l¢r® gâ¡F é©z¥Ã¡f, j‹
étu¥g£oaš jahç¡f.
gFÂ
– <
34.
ÑnH bfhL¡f¥g£LŸs fijia ãiwÎbrŒJ, bghU¤jkhd jiy¥ò¤ jUf. 5
Ñœthd« Át¡f¤ bjhl§»æUªjJ. gwitfŸ xèbaG¥Ãathnw j¤j« TLfisé£L¥ gw¡f¤
bjhl§»d. mªj éoa‰fhiy neu¤Âš ÂObu‹W thåš
X® xë njh‹¿aJ. m¥nghJ -- -- ---
35.
Ñœ¡fhQ« jiy¥Ãš v£L tçfëš féij x‹W vGJf. 5
kiH mšyJ flš
36. Ñœ¡fhQ« ghlè‹ Âu©l
fU¤ij vGÂ, m¥ghlèš mikªJŸs V‰òila ea§fisÍ«
vL¤bjGJf. 5
nrh‰iwmŸ
S§fhš JtŸthiH¤ j©oYW«
rh‰iw¥ngh nytoa¤ j¡ft©z« - C‰WbeŒia
thiH
Ïiyæ‹ mo c©gh® ty¥òw¤Âš
ÅH éç¤J¡ f¿tiffŸ – NHit¤J¤
j©Ù®btª Úiu¤ jå¤jåna br«Ãè£L
bt©nrh ¿LK‹ äfÏå¡F« - g©âaK«
K¡fåÍ« njåš eWbeŒæš _œFé¤nj
x¡fã‹nw c©lË nrh¿£L¤ j¡fgo
nf£F« F¿¥g¿ªJ« bfŠÁÍ« äŠRk‹ghš
C£Ljšnt© L«jhŒnghš x©blhona!
-
ghuÂjhr‹
37) Ñœ¡fhQ«
ciu¥gFÂia¥ go¤J édh¡fS¡F éilaë¡f. 5
bkhêba‹gJ r_f¤jhšjh‹ ts®¢Á bgW«. bkhê
Ï‹nwš r_fkhf Ïa§f KoahJ. vdnt, x‹Wg£l bghJ thœ¡if¡F bkhê Ï‹¿aikahjJ v‹gJ
bgw¥gL»wJ. m‹whl thœ¡ifæš xUtnuhL xUt® cwthLtj‰F bkhêna Áwªj fUéahf mik»‹wJ.
rhjhuz k¡fŸ jhŒbkhêiana xU Áwªj fUéahf¡ bfh©oU¡»‹wd®. bghJthf eh« ekJ v©z§fis¥
ng¢R _ykhfΫ vG¤J _ykhfΫ btëæLtj‰F ekJ jhŒbkhêiana ifahS»‹nwh«. xUbkhê ãiy¤J
ã‰fnt©Lkhdhš ng¢Rbkhêahf, vG¤J bkhêahf, M£Ábkhêahf, têgh£Lbkhêahf, ÚÂk‹w
bkhêahf, fšé¤ Jiwæš gæ‰Wbkhêahf ãiybg‰¿lnt©L«.
gšntW tif¥g£l bfhŸiffŸ, rka§fŸ, bghUshjhu V‰w¤ jhœÎfŸ, Fy§fŸ, ãiyfŸ,
bjhêšfŸ M»at‰whš nt‰Wik͉w gy Ãçéd®fS«, ngR« jhŒbkhêahš x‹WgLtij¡ fhQ«nghJ
jhŒbkhêæ‹ nguh‰wiy v‹dbt‹W TWtJ ?
m.
bkhêæ‹
ga‹ ahJ?
M.
xU bkhê ãiy¤J ã‰f¢ brŒa
nt©Ltd ahit ?
Ï.
jhŒbkhêæ‹
nguh‰wiy MÁça® v›thW és¡F»wh® ?
<.
Ï¥g¤Â¡F V‰w jiy¥ò x‹W
jUf.
c.
MÁçaç‹
T‰W¥go bkhê v‹gJ
1. jå kåjuhš ts®¢Á bgW«.
2. r_f¤jhš
ts®¢Á bgW«.
3. jå kåjuhY« r_f¤jhY« ts®¢Á bgW«.
38) m) Ñœ¡fhQ« NHiy¥ go¤J, mJ F¿¤J¡ nf£f¥g£LŸs
édhé‰F éil vGJf. 3
tstå‹ beU§»a e©g‹
khw‹. Áy ehŸfshf clšeyäšyhkš ÏUªj khw‹
ne‰W v®ghuhj éjkhf kho¥goæèUªJ ÑnH éGªjš K‰¿Ykhf¤ j‹Raãidit ÏHªJé£lh‹. khwå‹
ãiy f©L tst‹ äfΫ tU¤jkilªjh‹. czÎ c©gj‰F¡Tl mtD¡F¥ Ão¡féšiy. mtDila kd tU¤j«
bg‰nwhU¡F¤ bjçªÂUªjJ. mt®fŸ v›tsÎ
jh‹MWjš bkhêfŸ T¿dhY« , mtdhš e©gD¡F V‰g£l J‹g¤ij¤ jh§»¡ bfhŸs Koaéšiy.
- tst‹ V‹
kdtU¤j¤Jl‹ ÏUªjh‹?
- ek¡F¤
jh§f Ïayhj J‹g« V‰gL«nghJ mÂèUªJ Ûs tê ahJ?
- Ï¢NHèš
ga‹gL¤j nt©oa thœéaš Âw‹fŸ ahit?
M) Ñœ¡fhQ« NHiy¥ go¤J
éilaë¡f. 2
éêkh‰W¤Âwdhs®
xUt® rhiyia¡ fl¥gj‰fhf beLneukhf¡ fh¤J¡bfh©L ÏU¡»wh®. mªj têahf¥ gyU« elªJ
brš»‹wd®. Mdhš, mtU¡F cjt xUtU«
K‹tuéšiy.
- ÏJngh‹wbjhU NHèš Ú v›thW brašgLthŒ?
- ÃwU¡F cjÎtj‹_y« btë¥gL« g©ò ahJ?
39.
m) Ñœ¡fhQ« g¤Âæš mikªJŸs M§»y¢ brh‰fis¤ jäHh¡f« brŒf. 2
` g° V‹ Ï›tsÎ
uZõhf ÏU¡»wJ? ã‰f¡Tl Koaéšiy, c£fhUtj‰F xU Ó£ »il¤jhš e‹whf ÏU¡F« . ny£lhf¥ nghdhš , MÃ[y nknd#® nf£»w nfŸé¡F¥ gš brhšy KoahJ’.
M) ÑGŸs muò v©fis¤ jäbH©fshf kh‰Wf. 2
75, 39, 148, 260
40. m) Ñœ¡fhQ« M§»y ciu¥g¤Âia¤ jäHh¡f« brŒJ
vGJf. 3
Educational
Institutions are the true seats of learning. The students, who are really
anxious to learn, can develop healthy habits only in the schools. In a school
we are taught how to move in society, how to behave with others and how to
progress in life.
M) Ñœ¡fhQ« M§»y¥ gHbkhêfS¡F Ïizahd j䜥 gHbkhêfis vGJf. 2
1. Health is wealth
2.
Make hay while the Sun shines.
‘’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’’
Free Code Script
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக